“Tri ân - Khát vọng - Kiên định”
TIN TỨC
Nổi bật
Tư vấn, thiết kế, giám sát
Hoạt động tư vấn, thiết kế, giám sát có vai trò quyết định đến chất lượng, tiến độ và tính thẩm mỹ cho mọi công trình, dự án. Trong giai đoạn phát triển mới, Tập đoàn Đèo Cả định hướng, tập trung nguồn lực nhằm đẩy mạnh hoạt động ở lĩnh vực này. Đây cũng là một trong những nền tảng quan trọng, giúp Đèo Cả hướng đến mục tiêu trở thành Tập đoàn đa ngành nghề trong tương lai.
Đầu tư tài chính
Tập đoàn Đèo Cả xác định, hoạt động Đầu tư tài chính là bước phát triển chiến lược, phù hợp với xu hướng của thời đại, là bước tạo đà quan trọng để Tập đoàn đạt được các mục tiêu phát triển trong tương lai.
Quản lý vận hành
Ngoài thế mạnh về đầu tư xây dựng, Tập đoàn Đèo Cả còn có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động quản lý vận hành các công trình giao thông. Chúng tôi đang quản lý 15 trạm thu phí và vận hành, bảo trì các công trình hầm đường bộ ở miền Trung như Phú Gia - Phước Tượng, Hải Vân, Mũi Trâu, Đèo Cả, Cổ Mã, Cù Mông... và các tuyến cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn, Trung Lương - Mỹ Thuận...
Tổng thầu thi công
Với hơn 35 năm kinh nghiệm (kế thừa và phát triển từ Tập đoàn Hải Thạch), bên cạnh thế mạnh về đầu tư xây dựng các công trình hạ tầng giao thông, Tập đoàn Đèo Cả còn đẩy mạnh phát triển ở lĩnh vực tổng thầu thi công, xây lắp. Với năng lực quản trị, kỹ năng tổ chức thi công, làm chủ các công nghệ trong nước và thế giới, chúng tôi tự tin thực hiện các dự án có quy mô lớn, kỹ thuật phức tạp… như hầm đường bộ, đường cao tốc, cầu lớn… đảm bảo chất lượng, tiến độ.
Đầu tư hạ tầng
Tập đoàn Đèo Cả là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông tại Việt Nam. Chúng tôi đã đầu tư xây dựng hơn 22km hầm đường bộ, 275km đường cao tốc & quốc lộ, 6 cây cầu lớn... với tổng mức đầu tư lên đến 100.000 tỷ đồng.
Lĩnh vực
Hoạt động
Tập đoàn Đèo Cả là một tập thể thống nhất với một công ty mẹ và 20 công ty thành viên với gần 6.000 lao động – một Tập đoàn có nhiều thế mạnh kinh nghiệm trong các lĩnh vực hoạt động: Đầu tư xây dựng công trình hạ tầng giao thông; Tổng thầu thi công xây dựng, lắp đặt thiết bị; Quản lý vận hành công trình giao thông; Dịch vụ tư vấn, thiết kế, giám sát; Đầu tư tài chính,…
Với những tiềm lực và thế mạnh sẵn có, cùng tinh thần “Nghĩ khác biệt, tạo cách biệt”, tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Tập đoàn Đèo Cả luôn cầu thị để đạt mục tiêu là Nhà đầu tư hạ tầng giao thông hàng đầu Việt Nam, thực hiện cam kết đúng hẹn và sứ mệnh mang đến cuộc sống an toàn cho con người, đất nước Việt Nam.
DEOCA
KHÁM PHÁ ĐÈO CẢ
Nghĩ khác biệt;
Tạo cách biệt
Trong tinh thần của phương châm hành động “Nghĩ khác biệt, tạo cách biệt”, chúng tôi tâm đắc với danh ngôn “Tôi tư duy, nên tôi tồn tại” của René Descartes. Chính sự dấn thân, lao động sáng tạo đã làm nên chuỗi giá trị, sự khác biệt và chiều kích của Doanh nghiệp – Người Đèo Cả. Và theo tinh thần “Không ai tắm hai lần trên một dòng sông” chúng tôi giáo dục, truyền lửa cho những người trẻ đang làm việc tại Tập đoàn Đèo Cả được tiếp thêm hoài bão, khát vọng… Vì không ai khác, chính họ sẽ là những người kế tục, có trách nhiệm làm giàu và viết tiếp lịch sử của Tập đoàn Đèo Cả.
Trở thành "Nhà đầu tư Hạ tầng giao thông hàng đầu Việt Nam"
Vì cuộc sống an toàn cho con người, đất nước Việt Nam
Tri ân - Khát vọng - Kiên định
HẦM CÙ MÔNG
Hầm đèo Cù Mông là một hạng mục thuộc dự án hầm đường bộ qua Đèo Cả (bao gồm hầm Đèo Cả, hầm Cổ Mã, hầm Cù Mông).Tuyến hầm Cù Mông được thực hiện theo hình thức BOT với phương án phân kỳ đầu tư. Chiều dài hầm 2.600m, chiều dài đường dẫn 4.020m, trên tuyến có 2 cầu với tổng chiều dài 36m
Tổng mức đầu tư 4.627 tỷ đồng
HẦM ĐÈO CẢ
Hầm Đèo Cả là hầm đường bộ lớn thứ hai hiện nay trên đường thiên lý Bắc – Nam ở nước ta, sau hầm đường bộ Hải Vân. Được khởi công xây dựng vào năm 2012. Sau hơn 4 năm nỗ lực vượt qua nhiều thử thách, đầu tháng 9.2017 công trình đã hoàn tất, đưa vào khai thác trước thời hạn 4 tháng.
Tổng mức đầu tư 11.378 tỷ đồng
Cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận
Dự án đường cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận với điểm đầu tại nút giao Thân Cửu Nghĩa (nối tiếp đường Cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Trung Lương) và điểm cuối giao với ql30 tại nút giao An Thái Trung (điểm giao phía bắc của cầu Mỹ Thuận tỉnh Tiền Giang)
Tổng mức đầu tư 12.668 tỷ đồng
Cao tốc Đồng Đăng – Trà Lĩnh
Đường cao tốc Đồng Đăng – Trà Lĩnh thuộc địa phận tỉnh Lạng Sơn khoảng 52km và thuộc địa phận tỉnh Cao Bằng khoảng 63km. Điểm đầu dự án tại Km0+00 tại nút giao khu vực cửa khẩu Tân Thanh, huyện Văn Lãng (Lạng Sơn); điểm cuối tại Km115+00 tại cửa khẩu Trà Lĩnh (Cao Bằng)
Tổng mức đầu tư 21.615 tỷ đồng
Cầu Cửa Lục 1 (Cầu Tình Yêu)
Dự án cầu Cửa Lục 1 có chiều dài toàn tuyến 4,265km. Điểm đầu dự án giao với tuyến Đường nối Khu công nghiệp Cái Lân qua Khu công nghiệp Việt Hưng đến đường cao tốc Hạ Long – Vân Đồn thuộc địa phận phường Giếng Đáy, thành phố Hạ Long; điểm cuối giao với QL279 tại Km24+750 thuộc địa phận xã Lê Lợi, huyện Hoành Bồ (cũ)
Tổng mức đầu tư 2.110 tỷ đồng
Cầu Mỹ Thuận 2
Cầu Mỹ Thuận 2 có chiều dài 6,61km, điểm đầu tại km101+126 khớp nối với cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận tại nút giao An Thái Trung thuộc huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang; Điểm cuối tại Km107+740 khớp nối với cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ tại nút giao Quốc Lộ 80 thuộc thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long
Tổng mức đầu tư 5.003 tỷ đồng
Cầu Cửa Lục 3
Dự án cầu Cửa Lục 3 có điểm đầu dự án nối với tuyến đường bao biển Cao Xanh – Hà Khánh (tuyến đường chính trong quy hoạch của khu đô thị FLC Tropical City Hạ Long, phường Hà Khánh, thành phố Hạ Long); điểm cuối nối với QL279 tại Km16+740 thuộc địa phận xã Thống Nhất, Hoành Bồ (cũ)
Tổng mức đầu tư 1.559 tỷ đồng